Cầu thang sắt tô điểm lên phong cách nhà đẹp dành cho bạn

Một ngôi nhà đẹp ngoài thiết kế không gian, nội thất trang trí ra cầu thang cũng là một điểm nhấn vô cùng quan trọng. Khi bạn bước vào một ngôi nhà, chiếc cầu thang đẹp sẽ luôn tạo ấn tượng bởi kiểu dáng mẫu mã và sự kết hợp ăn với ngôi nhà của bạn. Hiện nay, chúng ta bắt gặp rất nhiều kiểu mẫu cầu thang sắt khá nổi bật và được rất nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là trong các ngôi nhà biệt thự , nhà vườn. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chúng nhé
Cầu thang sắt hiện đại
Những ưu điểm nổi bật của cầu thang sắt b1

Là dòng cầu thang hiện đang được rất nhiều khách hàng cũng như các nhà thiết kế công trình, nồi thất ưu tiên sử dụng bởi chúng mang những ưu điểm nổi bật sau:

a. Thiết kế mang phong cách hiện đại

Các bạn sẽ vô cùng yêu thích dòng sản phẩm này bởi phong cách thiết kế hiện đại, với những kiểu dáng mẫu mã khác nhau , các hoa văn hoạ tiết đều được khắc vô cùng tỉ mỉ. Tạo nên sự độc đáo mà không dòng sản phẩm nào có thể so sánh được.
Hầu hết sản phẩm đều mang phong cách phương tây thiên về sự hiện đại, cá tính và chất lượng.
Thiết kế hiện đại, đẳng cấp
Thiết kế hiện đại, đẳng cấp
b. Chất liệu cầu thang làm từ sắt cao cấp

Các sản phẩm cầu thang sắt đều được làm từ các loại sắt,thép  cao cấp và cao độ bền cao, khả năng chống han gỉ cực kì tốt,. Đồng thời đều được nhập khẩu từ các thương hiệu sắt , thép nổi tiếng trong nước như : Hoà Phát, Thái Nguyên…
Ngoài ra kết hợp cùng với cầu thang là các thành được làm bằng gỗ cực kì đẹp. Chất liệu gỗ bóng, mượt và cao cấp.

c. Chi phí giá thành rẻ.

Với nhu cầu sử dụng sản phẩm ngày càng cao hiện nay có khá nhiều các dòng sản phẩm cầu thang khác nhau, tuy nhiên chi phí giá thành cho cầu thang sắt vô cùng hợp lý. Và phù hợp với mọi gia đình.

Mỗi loại cầu thang sắt sẽ được thiết kế theo kiểu dáng nhà và thiết kế nhà khác nhau. Chính vì vậy mà giá thành sản phẩm cũng khác nhau.
Bảng báo giá cầu thang sắt tại Cửa Sắt Việt
2. Các loại cầu thang sắt hiện nay.

Để nhằm phục vụ mọi nhu cầu của người dân, cũng như thẩm mĩ, thiết kế của nỗi ngôi nhà khác nhau mà chúng ta có các loại cầu thang sắt khác nhau.

- Cầu thang sắt nghệ thuật :Với không gian bao trùm xung quanh là chất liệu gỗ và kiểu cách đơn giản, loại hình cầu thang này hài hòa tốt với các yếu tố đó khi loại bỏ những hình thức trang trí cầu kì và đơn giản hóa chỉ với tay vịn sắt và các bậc cầu thang được thiết kế khéo léo với hình ziczac nghệ thuật.
Cầu thang sắt nghệ thuật
Cầu thang sắt nghệ thuật
- Cầu thang sắt với bậc gỗ thanh lịch: Đôi khi trong khả năng kết nối không gian của cầu thang, người ta thường chú trọng đến các đường nét chắc chắn và dễ chịu. Vì vậy, loại cầu thang sắt nhỏ gọn với các bậc gỗ đơn giản sẽ là lựa chọn tốt cho những ngôi nhà nhỏ cần thoáng mát và rộng rãi.
Cầu thang sắt với bậc gỗ thanh lịch
Cầu thang sắt với bậc gỗ thanh lịch
- Cầu thang sắt xoắn ốc trên nền đá granite: Cầu thang xoắn ốc với lan can sắt phủ lớp xám bóng thích hợp với các loại biệt thự hay nhà ở có diện tích rộng. Ngoài ra, thềm đá granite nhẵn bóng giúp tăng thêm độ sang trọng và tươi sáng cho phần nội thất.
Cầu thang kết hợp trên nền đá
Cầu thang kết hợp trên nền đá
- Cầu thang sắt theo phong cách tối giản: Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí xây dựng và tập trung nhiều vào các khu vực khác, hãy để cầu thang thể hiện tốt chức năng của nó nhưng vẫn đồng điệu với nội thất nhà ở bằng sự tối giản nhưng vẫn sang trọng và thoải mái.
Cầu thang sắt đơn giản
Cầu thang sắt đơn giản

Có thể nói cầu thang sắt hiện là một trong những dòng sản phẩm vô cùng hot trong các công trình thiết kế nhà ở. Nó góp phần tạo nên cho ngôi nhà sự hiện đại và phong cách nhất

Like & Share: