Măng sông là gì? Măng xông dùng để làm gì?

Măng sông là gì?

Măng sông ( măng xông) là phụ kiện đường ống nối ren dùng để nối nhanh hai đoạn đường ống có cùng kích thước. Tuy nhiên cũng có những trường hợp măng sông có hai đường kính trong khác nhau để nối hai đường ống không có cùng kích thước.

Với ưu điểm dễ dàng tháo lắp và bảo trì giúp tiết kiệm chi phí nên măng sông được dùng để khắc phục sự cố rò rỉ hoặc kéo dài đường ống ở những nơi mà phương án thi công khác gặp khó khăn, thậm chí bất khả kháng do không thể sử dụng nguồn điện để hàn ống.

Phân loại măng sông

Dụa trên vật liệu người ta phân măng sông ra làm các loại như

- Măng sông inox

măng sông inox
Măng sông inox

- Măng sông nhựa

măng sông nhựa
Măng sông nhựa

- Măng sông thép mạ kẽm...

- Măng sông gang, đồng, nhôm

Hướng dẫn nối măng sông đúng kỹ thuật

Bước 1: Vặn chặt một đầu măng sông vào đầu ống cần nối sao cho ren xoắn trên ống nối khớp với ren xoắn trên măng xông.

Bước 2: Đưa đầu ống còn lại vào đầu còn lại của măng sông, chuyển động măng sông ngược lại theo chiều vặn tại bước 1, khi đó đầu ống số 2 sẽ tiến sâu hơn và tiếp xúc với đầu ống số 1, khi 2 đầu ống tiếp xúc nhau tại điểm chính giữa của măng sông thì dừng lại.

Bước 3: Cố định măng sông bằng mối hàn

Ngoài ra, để có được đường ống hoàn hảo, nhà thi công cần chọn được những vật liệu thi công chất lượng cao.

Địa chỉ cung cấp măng sông inox uy tín tại tphcm

Inoxgiare.vn chuyên cung cấp các loại măng sông inox dùng trong hệ thống đường ống công nghiệp của nhà máy năng lượng, nhà máy hóa chất, công nghiệp dầu khí, xây dựng...với giá cạnh tranh, chính sách thanh toán linh hoạt. Quý khách hàng có nhu cầu mua măng xông inox xin liên hệ holine hoặc gửi yêu cầu báo giá qua email để được tư vấn miễn phí.

Like & Share:
Từ khóa: Măng sông là gì, măng xông là gì