Top 4 Loại Sơn Chống Thấm Ngoài Trời Tốt Nhất Hiện nay

Chống thấm là một trong những công đoạn cần thiết để ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Có rất nhiều loại sơn chống thấm hiện nay hỗ trợ rất tốt cho các nhà thầu, thi công, làm giảm thiểu tối đa thời gian hoàn tất ngôi nhà. Đặc biệt đối với lĩnh vực sơn chống thấm ngoài trời mang lại rất nhiều công dụng hữu ích, cả về mặt chất lượng chống thấm, tính thẩm mỹ cũng như về mặt kinh tế.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về Top 5 loại sơn chống thấm ngoài trời  và công ty chống thấm đà nẵng giá tốt nhất!

Sơn chống thấm ngoài trời Nippon

Với thành phần cơ bản chủ yếu là Nippon WP 100 có trong sơn chống thấm, đồng thời được pha chút xi măng trong thành phần nên Sơn chống thấm ngoài trời hãng Nippon sử dụng được cho tất cả các bề mặt xi măng cũng như bê tông khác nhau, được sử dụng cho nhiều vị trí như: sân thượng, sân, trần nhà, nền nhà,.. có tác dụng chống thấm rất tốt từ trên xuống dưới.

Sơn chống thấm tường ngoài trời Jotun

Đối với loại sơn này có nhiều ưu điểm như sau:

  • Chống thấm hiệu quả tối ưu, ngăn chặn công trình của bạn khỏi sự thấm nước, ẩm mốc, đảm bảo màu sơn luôn mới, đẹp theo thời gian, thách thức mọi điều kiện thời tiết cực đoan.
  • Sơn chống thấm ngoài trời hãng Jotun có độ đàn hồi cao, tốt, có khả năng che phủ hầu hết các vết nứt nhỏ.
  • Sử dụng sơn chống thấm Jotun không cần pha thêm với xi măng, tuy nhiên mang đem lại hiệu quả thi công cao, tuyệt đối, dễ dàng cho người sử dụng.
  • Loại sơn Jotun này khô cực nhanh, khi khô không có nhiều mùi độc hại, nên an toàn cho sức khỏe con người.
  • Màu sắc đa dạng, dễ pha lẫn để khách hàng chọn lựa.

Công dụng

Sơn chống thấm ngoài trời Jotun giúp chống thấm trên mọi bề mặt tường, trần nhà, như tường bê tông, xây bằng tô vữa, hoặc những không gian ngoại thất, nội thất nhất định.

Sơn chống thấm Kova

Ưu điểm được nhiều người đánh giá:

  • Sơn dạng này ngăn chặn sự thấm nước tối đa từ ngoài vào, có độ bền cao lên đến 15 năm sau vẫn đem lại chất lượng tốt. Với những sản phẩm sơn thông thường thì việc sơn chống thấm ngoài trời kéo dài được qua thời gian 5 năm cũng đã là một thành công lớn.
  • Sản phẩm sơn chống thấm của Kova có khả năng chịu mài mòn, áp lực chịu nước mặc, sự kháng kiềm cao nên không gây ẩm mốc.
  • Sơn Kova không chứa các chất độc hại, mùi dễ chịu, an toàn cho người thi công và sử dụng.

Công dụng

Sử dụng sơn chống thấm Kova cho bề mặt tường, trần và sàn bê tông, tầng hầm, bể nước, sàn nhà vệ sinh…

Sơn chống thấm của Lucky Paint

Ưu điểm

  • Sơn loại này lên màu chuẩn, sang trọng, bắt mắt, tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Bề mặt sơn có khả năng tốt trong chịu mài mòn, chống bám bụi, chống ố màu, lại dễ dàng lau chùi mà vẫn giữ được màu sắc. Mỗi khi có vết ố bẩn thì việc vệ sinh lau chùi rất dễ dàng, tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng.
  • Sơn chống thấm nước tốt, ngăn ngừa ẩm mốc, rong rêu trên tường, thích hợp với khí hậu nóng ẩm, khắc nghiệt như ở Việt Nam.
  • Đặc biệt sơn chống thấm của Lucky có chứa các thành phần giúp diệt khuẩn siêu việt và không hề gây dị ứng khi tiếp xúc,.

Công dụng

Sơn chống thấm Lucky Paint thích hợp với cấu trúc xi măng cho nội, ngoại thất của ngôi nhà.

Mỗi hãng sơn đều có một công dụng khác nhau, và đơn vị thi công cần phải thực hiện đúng hướng dẫn, công thức, quy trình để giúp sơn chống thấm ngoài trời đạt được hiệu quả tối đa, hạn chế thấp nhất tình trạng ố vàng, thấm nước, ẩm mốc sẽ làm cho căn nhà luôn mang màu sắc tươi mới.

Ngoài ta nếu quý khách có nhu cầu về thi công sơn nước trọn gói đà nẵng hãy liên hệ với tnchome nhé. họ là đơn vị chuyên thi công sơn nước và chống thấm ngoài trời tốt nhất.

Like & Share: